ทัวร์ส่วนตัวยุโรป (SWT020) ปารีส-สวิต SHOPPING TOUR Plus GRAND SWISS (9 วัน 8 คืน)

ทัวร์ส่วนตัวยุโรป ปารีส-สวิต SHOPPING TOUR Plus GRAND SWISS (9 วัน 8 คืน)

โปรแกรมออกแบบมาให้เหมาะกับ การท่องเที่ยวสำหรับคนรักชอปปิ้ง และต้องการเที่ยวเชิงชอปปิ้งหลังโควิดให้จุใจ ลงจากสนามบิน ตรงไปเอ้าท์เล็ตโลด จากนั้นเที่ยวปารีสจุใจ 3 วัน และเดินไปเที่ยวสวิส เส้นทางแกรนด์สวิตครบไฮไลต์ ซูริค - ลูเซิร์น - จุงเฟรา - เพิ่มเส้นทางไม่เหมือนใคร รถไป Interlaken Express - จากลูเซิร์น ไปอินเตอร์ลาเก้น เส้นทาง 9 วัน นอน 8 คืน ไม่รวมวันเดินทาง จองตั๋วลงปารีส กลับที่ซูริค ทริปนี้เอาใจคนรักฝรั่งเศสและสวิตเซอร์แลนด์

Day 1 สนามบินปารีส - Outlet - Paris

Day 2 เที่ยวปารีสเต็มวัน วันที่ 1

Day 3 เที่ยวปารีสเต็มวัน วันที่ 2

Day 4 Paris - Basel, Switzerland - Bern, Switzerland

Day 5 Lucerne, Switzerland

Day 6 รถไฟ Interlaken Express - Lucerne

Day 7 Jungfraujoch

Day 8 Zurich, Switzerland

Day 9 Zurich, Switzerland - Airport 

 


1 สนามบินปารีส - Outlet - Paris

รับท่าน ณ สนามบินปารีส พาออกเดินทางไป Outlet La Vallee Village ชานกรุงปารีส  เป็นแบรนด์เอ้าท์เล็ตของยุโรป ที่มีสาขากว่า 11 ประเทศทั่วยุโรป ทำให้แบรนด์เอ้าท์เล็ตที่สำคัญที่สุดในยุโรป และของโลก เป็นเอ้าเล็ตที่รวมร้านค้าเปิด ที่มีร้านค่ามากกว่า 110 ร้าน รวมกว่า 1300 แบรนด์ รวมถึงแบรนด์ที่คนไทยชื่นชอบ (ลิสต์แบรนด์ดูได้ที่นี่ https://www.tbvsc.com/la-vallee-village/en/brands) ช้อปปิ้งของที่เอาต์เล็ตต์แห่งนี้อย่างจุใจในราคาลด 30-80% ก่อนจะเดินทางสู่กรุงปารีส

ชม ประตูชัย Arc de Triomphe เดินขึ้นบันได 284 ขั้นเพื่อขึ้นไปด้านบนสุดของประตูชัย จะได้เห็นถนนชองเซลิเลเซ่, หอไอเฟล, La Defense คุ้มค่าแก่การเดินขึ้น

ตอนเย็นเลือก ล่องเรือแม่น้ำแซนน์ หรือ ชมหอไอเฟล (Eiffel Tower) ยามเย็น บรรยากาศดีๆ จากนั้นพารับประทานอาหารเย็น และนำท่านส่ง ณ โรงแรมที่พัก

หอไอเฟล สัญลักษณ์ที่เป็นที่รู้จักกันดีของปารีส ชม Place de la Concorde เป็นจัตุรัสใหญ่กลางกรุงปารีสที่เคยเป็นสถานที่ประหารชีวิตคนจำนวนมากมายรวมถึงพระเจ้าหลุยส์ที่ 16 และพระนางมารีอองตัวแนตต์ ส่วนเสา Obelisk ว่ากันว่ารัฐบาลอียิปต์มอบให้เป็นของขวัญกับประเทศฝรั่งเศสตั้งแต่ปี 1893 ชมประตูชัย Arc de Triomphe เดินขึ้นบันได 284 ขั้นเพื่อขึ้นไปด้านบนสุดของประตูชัย จะได้เห็นถนนชองเซลิเซ่ป์ หอไอเฟล, La Defense คุ้มค่าแก่การเดินขึ้น ชมมหาวิหาร Notre Dame ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเหนือแม่น้ำแซน (River Seine)

ค้างคืนกรุงปารีส

 



2  เที่ยวปารีสเต็มวัน วันที่ 1

ช่วงเช้า ออกเดินทางไปชม พระราชวังแวร์ซายส์ (Palace of Versailles) ที่ตั้งอยู่ชานเมืองปารีส เป็นพระราชวังที่ประทับที่สมบูรณ์แบบ โดยพระราชวังใหญ่โตสวยงามแห่งนี้สร้างด้วยหินอ่อนสีขาวพระราชวังแห่งนี้ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกทางวัฒนธรรมเมื่อปี 1979 จากองค์การยูเนสโก

ช่วงบ่าย พิพิธภัณฑ์ลูฟว์ (Musee du Louvre) ใกล้กับพิพิธภัณฑ์ลูฟว์ชม Jardin des Tuileries ซึ่งเป็นที่ตั้งของพระราชวังตุยเลอรีส์ และตรงกันข้ามของ Jardin des Tuileries คือ Musee d'Orsay ซึ่งเคยเป็นสถานีรถไฟเก่ามาก่อน ปัจจุบันได้กลายเป็นพิพิธภัณฑ์ไปแล้ว

ชม มหาวิหาร Sacre-Ceur Basilica (The Basilica of the Sacred Heart of Paris) สถานที่ที่ถูกขนานนามว่าเป็น “หัวใจอันศักดิ์สิทธิ์ของปารีส” จุดท่องเที่ยวยอดฮิต ทางตอนเหนือ ตั้งอยู่บนยอดเนินเขา มงมาร์ต (La butte Montmartre)

ค้างคืนกรุงปารีส

 



3  เที่ยวปารีสเต็มวัน วันที่ 2

ช่วงเช้าชม ชม มหาวิหาร Notre Dame ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเหนือแม่น้ำแซน (River Seine) มหาวิหารโนเตรอดาม (Notre Dame) ถือว่าเป็นสัญลักษณ์แห่งปารีสยุคกลาง และเป็นตัวแทนของความรุ่งโรจน์แห่งสถาปัตยกรรมโกธิค สร้างขึ้นในปี ค.ศ.1163 ในสมัยของพระเจ้าหลุยส์ที่ 7 ภายนอกประดับประดาด้วยปูนปั้นนักบุญรวมไปถึงกระจกหลากสีมากมาย

ในปัจจุบันมหาวิหารก็ยังใช้เป็นวัดของนิกาย โรมันคาทอลิก และเป็นที่นั่งของอาร์คบิชอปแห่งปารีสด้วย และที่บริเวณหน้ามหาวิหาร ก็มีสะดือปารีส หรือหลักกิโลเมตรที่ 0 (Point Zero) ซึ่งเป็นจุดที่ใช้วัดระยะทางจากกรุงปารีสไปยังเมืองต่างๆ ทั่วประเทศฝรั่งเศส ว่ากันว่า หากใครได้เหยียบจุดนี้ จะได้กลับมาเยือนปารีสอีกครั้ง

เดินเล่น สะพานอเล็กซานเดอร์ สะพานสวยหรูที่ตั้งเด่นเป็นสง่าอยู่บนแม่น้ำแซนที่เป็นตัวเชื่อมต่อบริเวณฝั่งหอไอเฟลกับฝั่งช็องเซลีเซเข้าด้วยกัน เป็นสะพานที่มีความสวยงามทางศิลปะ จนได้ขึ้นทะเบียนเป็นอนุสรณ์สถานทางประวัติศาสตร์แห่งฝรั่งเศสและยังเป็นต้นแบบของส

ชอปปิงสินค้าแบรนด์เนมบน ถนนชองเซลิเซ่ ถนนที่ได้ชื่อว่า เป็นถนนที่สวยที่สุดในโลก โดยชื่อ "ชองป์เซลีเซ่ส์" มาจากคำว่า "ทุ่งเอลิเซียม" จากเทพปกรณัมกรีกในภาษาฝรั่งเศส ถนนนี้เป็นย่านที่เต็มไปด้วยร้านค้า ร้านอาหารหรู ๆ และร้านแบรนด์เนมอีกเพียบ รวมไปถึงโรงละคร คาเฟ่อีกมากมาย

ทางทิศตะวันตกของถนนก็มี จัตุรัสชาร์ล เดอ โกล (Place Charles de Gaulle) หรือเป็นที่รู้จักกันในนาม "จัตุรัสแห่งดวงดาว" (Place de l'?toile) ซึ่งเป็นที่ตั้งของประตูชัยฝรั่งเศส (Arch de Triomph) สร้างขึ้นเพื่อสดุดีวีรชนทหารกล้าที่ได้ร่วมรบเพื่อประเทศฝรั่งเศสในสงครามนโปเลียน และในปัจจุบันยังเป็นสุสานของทหารนิรนามอีกด้วย

รับประทานอาหาร ชอปปิง ดูละครหากต้องการ

ค้างคืนกรุงปารีส

 



4  Paris - Basel, Switzerland - Bern, Switzerland

ออกเดินทางด้วยรถตู้ หรือรถไฟด่วนตามต้องการ หากต้องการประหยัดเวลา (ค่าตั๋วรถไฟ ท่านจ่ายเองตามจริง) เมื่อเดินทางถึง เมืองบาเซิล สวิตเซอร์แลนด์? พาเที่ยวเมืองบาเซิล บาเซิลเป็นเมืองในประวัติศาสตร์ของสวิตเซอร์แลนด์ซึ่งตั้งอยู่บริเวณชายแดนของประเทศติดกับฝรั่งเศสและเยอรมนี เป็นที่ตั้งของพิพิธภัณฑ์ แกลเลอรี และใจกลางเมืองอันมีเสน่ห์ที่เต็มไปด้วยอาคารโบราณ แม่น้ำ Rhine แบ่งเมืองออกเป็น 2 ส่วน Grossbasel ซึ่งเป็นที่ตั้งของศูนย์กลางเก่าแก่อยู่ทางตะวันตกเฉียงใต้ ส่วนที่ Kleinbasel มีสีสันยามค่ำคืนที่คึกคัก

เดินเล่นย่านใจกลางเมืองเก่าแก่และพิพิธภัณฑ์ในเมืองโบราณอันทรงเสน่ห์ในสวิตเซอร์แลนด์ เมืองนี้มีชายแดนติดกับฝรั่งเศสและเยอรมนี และผสานรวมทั้งสามวัฒนธรรมเข้าด้วยกัน

จากนั้น ออกเดินทางไป กรุงเบิร์น (Bern) นำท่านชมเมืองหลวงของสวิตเซอร์แลนด์ที่กรุงเบิร์น เป็นเมืองมรดกโลกที่มีอายุกว่า 800 ปีมาแล้ว มีแม่น้ำ Aare ล้อมรอบสามด้าน ชมโบสถ์ Heiliggeistkirche (Church of the Holy Ghost) ชมหอนาฬิกาดาราศาสตร์ (Zytgloggeturm) อาคารรัฐสภาของแห่งสวิตเซอร์แลนด์ (Bundeshaus) ด้านท้ายของเมืองชมบ่อหมี สัญลักษณ์ของกรุงเบิร์น

ค้างคืน กรุงเบิร์น

 



5  Lucerne, Switzerland

วันนี้เดินทางสู่เมืองลูเซิร์น (Lucerne) เมืองที่มีเสน่ห์เป็นอย่างมากของสวิตเซอร์แลนด์ ระยะทาง 52 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง

พาท่านไปขึ้นกระเช้าเพื่อขึ้นสู่ยอดเขา Pilatus หรืออาจจะไปขึ้นเขา Titlis ที่อยู่ห่างออกไปอีก 50 นาทีก็ได้เช่นกัน สวยทั้งสองยอดเขา

จากนั้นลงมาเที่ยวชมเมือง Lucerne ชมสะพานไม้ Chapel Bridge (Kapellbrucke) หอคอยน้ำ Wasserturm และ อนุสาวรีย์สิงโตแสนเศร้า (Lion Monument หรือ Lowendenkmal) ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของการมาเยือนเมือง Lucerne เดินเล่นภายในเมือง แวะซื้อของฝากและนาฬิกาจากแหล่งชั้นนำ

หากมีเวลานำท่านขึ้นสู่ยอดเขา Rigi Kulm หรือ Mt. Rigi ก็ได้ แล้วแต่เวลาที่ท่านมีและตามความสนใจ

ค้างคืน Lucerne

 



6  รถไฟ Interlaken Express - Lucerne

วันนี้ออกเดินทางด้วย รถไฟ Interlaken Express (จ่ายค่าตั๋วรถไฟเองตามจริง) และเดินทางผ่านใจกลางประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ไปเมือง Interlaken ไฮไลต์ของรถไฟสายนี้ ท่านจะได้ผ่าน Chapel bridge, panorama train, Interlaken, วิวเขา Eiger, วิว M?nch และวิว Jungfrau

เมื่อเดินทางถึง Interlaken วันนี้ออกเดินทางไปเที่ยวหมู่บ้านเล็ก ๆ ที่อยู่ไม่ไกลจาก Interlaken ได้แก่ Grindelwald-Lauterbrunnen เป็นเมืองท่องเที่ยวเล็กๆที่ตั้งอยู่ติดกับเทือกเขา Alps

จากนั้นเดินทางไปชมเมือง Lauterbrunnen ซึ่งอยู่ในหุบเขาและมีน้ำตกอยู่กลางเมือง แวะชมหมู่บ้านเล็กๆน่ารัก Murren ชมยอดเขา Mt.Schiltorn

ค้างคืน Interlaken

 



7  Jungfraujoch

วันนี้ ไปเที่ยวยอดเขา Jungfraujoch ซึ่งเป็นยอดเขาที่มีสถานีรถไฟที่สูงที่สุดในยุโรป (Top of Europe) โดยรถไฟเริ่มต้นจากสถานีรถไฟ Interlaken Ost ไปเปลี่ยนสถานีที่ Laterbrunnen และ Kleine Scheidegg แล้วขึ้นสู่สถานีปลายทาง Jungfraujoch ใช้เวลารวม 2 ชั่วโมง 15 นาที ระหว่างทาง ท่านจะได้ชมวิวที่สวยงาม ใช้เวลาเดินเล่นอยู่บนยอดเขา Jungfraujoch ประมาณ 3 ชั่วโมง มีสิ่งที่น่าสนใจเดินชม ได้แก่ Ice Palace, Plateau ชมธารน้ำแข็ง, Exhibition, Sphinx Viewpoint และ Exit to Glacier ธารน้ำแข็ง เล่นเลื่อนกับหมา Ski

จากนั้น จากนั้นพาไปเดินชมเมือง Brienz เมืองขนาดเล็กเงียบสงบที่อยู่ห่างออกไปประมาณ 15 นาที เมืองเล็ก ๆ ริมทะเลสาบ Thun ที่มีความสวยงามมาก
ค้างคืน Interlaken

 



8  Zurich, Switzerland

พาท่านเดินทางสู่เมือง Zurich ช็อปปิงถนนบาห์ฮอฟ (Bahnhofstrasse) สวรรค์นักช็อป ชมโบสถ์เซนต์ปีเตอร์ (Kirche St. Peter) เดินเล่นลานสาธารณะ Lindenhof ที่สามารถมองลงมาเห็นวิวแม่น้ำ ชมกระจกสี Fraumuenster และโบสถ์ Grossmunster ที่อยู่ริมแม่น้ำในตัวเมืองซูริค เดินเล่นถนน Niederdorf, Oberdorf หากชื่นชอบมิวเซียม พาชมพิพิธภัณฑ์สถานแห่งชาติ Landesmuseum หรือท่านอาจล่องเรือเล่นที่ข้าง ๆ พิพิธภัณฑ์ก็ได้
      
ค้างคืนซูริค

9  Zurich, Switzerland - Airport

วันนี้เป็นสุดท้ายของทริป หากมีเวลาพาเที่ยว เมือง Shaffhausen เดินเที่ยวชมในตัวเมืองเก่า ชมป้อมปราการ Munot Fortress เที่ยวน้ำตก Rhine Falls น้ำตกที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป แวะชมเมืองน่ารัก ๆ ชื่อ Stein am Rhein ชมภาพวาดโบราณในเมืองตามตึกที่มีความสวยงามมาก

เราส่งท่านที่สนามบินล่วงหน้าก่อนเวลาบิน 3 ชั่วโมงเพื่อเช็คอินที่สนามบินเดินทางกลับกรุงเทพฯ หากเที่ยวบินของท่านอยู่ในช่วงบ่ายหรือเย็น ช่วงเช้าเวลาเหลือ พาชมซูริคเพื่อเก็บตกหรือช็อปปิ้งของฝากก่อนกลับตามแต่ท่านต้องการ จากนั้นส่งท่านที่สนามบินตามต้องการ

ราคา

 ค่ารถตู้พร้อมคนขับ ราคาวันละ35,000 บาท 

ราคารวม

  1. ค่ารถตู้พร้อมคนขับ (ราคารวมค่าน้ำมัน ทางด่วน โรงแรมและอาหารของคนขับแล้ว)
  2. ค่าประกันการเดินทางแบบกลุ่ม ตามกฏหมายกำหนด คุ้มครองตามเงื่อนไขกรมธรรม์ 

ราคาไม่รวม

  1. โรงแรมของท่าน
  2. ที่จอดรถ จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเลือกเที่ยวจริง
  3. กรณีรถโค้ช ราคาไม่รวม City permit จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเที่ยวจริง, หากมีเอารถลงเรือ Ferry จ่ายเองหน้างานตามจริง
  4. ทิปคนขับ ตามพอใจ แนะนำ วันละ 40 ยูโร/คณะ
  5. อื่น ๆ ที่ไม่เขียนว่ารวม เช่น อาหารเที่ยงและเย็น ค่ายกกระเป๋า ณ โรงแรมที่พัก ค่าวีซ่าและค่าตั๋วเครื่องบินระหว่างประเทศ ตั๋วท่องเที่ยว จ่ายหน้างานเองตามจริง ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3%
  6. หากต้องการหัวหน้าทัวร์ จ่ายเพิ่มวันละ 16,500 บาท ราคารวมโรงแรมและอาหารหัวหน้าทัวร์แล้ว 

การจ่ายเงิน 

• งวด 1 มัดจำ คณะละ 5,350 บาท สามารถจองผ่านบัตรเครดิต ผ่านหน้าระบบเวบไซต์ได้เลย จากนั้นเราจะออกใบจองทัวร์คอนเฟิร์มให้ท่าน (หากทริปไม่คอนเฟิร์ม จะคืนเงินให้ 100% ภายใน 7 วัน)

• งวดที่ 2 ท่านละ 5,000 บาท ภายใน 7 วัน หลังจากได้รับการคอนเฟิร์มแล้ว

• งวดที่ 3 ท่านละ 25,000 หลังจากวีซ่าผ่านแล้ว หรือ/และก่อนเดินทาง ไม่น้อยกว่า 30 วัน

• งวดที่ 4 ท่านละ ที่เหลือ วันที่ 2 ของทริป หลังจากเราไปรับท่านแล้ว (เพื่อความมั่นใจ)