โปรแกรมทัวร์ส่วนตัว ทริปศรึลังกา (SRI001)ทำบุญ สักการะพระธาตุเขี้ยวแก้ว (7 วัน 6 คืน )

มาแล้วค่ะ ตามคำเรียกร้อง อยากไปแสวงบุญ กับครอบครัว เพื่อน แบบส่วนตัว ใกล้บ้าน สามารถปรับเส้นทาง ได้ตามต้องการของคณะอีกครั้ง


“ทริปศรึลังกา ทำบุญ สักการะพระธาตุเขี้ยวแก้ว” แบบส่วนตัว

เส้นทาง   เมืองโคลัมโบ  เมืองอนุราชปุระ ต้นศรีมหาโพธิ์ นมัสการพระเจดีย์รุวันเวลิสายะ - วัดอิสุรุ มุณียะ - สิกิริยา เขาสิริกิยา - ดัมบูลา เมืองแคนดี้ พระเขี้ยวแก้ว   (7 วัน 5 คืน)

โปรแกรมทัวร์ส่วนตัว ทริปศรึลังกา (SRI001)ทำบุญ สักการะพระธาตุเขี้ยวแก้ว (7 วัน 6 คืน )

Day 1 - สนามบินสุวรรณภูมิ - สนามบินโคลัมโบ UL403 0745 - 0935 กรุงโคลัมโบ - อนุราธปุระ( 170 กม. 4 ชม.) - วัดมิหินตะเล - มื้อกลางวัน ณ ภัตตาคารอาหาร Good wood Plaza - มื้อค่ำ ณ โรงแรมที่พัก
Day 2 - ต้นพระศรีมหาโพธิ์ - นมัสการเพระเจดีย์รุวัณเวลิสายะถูปาราม - เจดีย์โลหะปราสาท-วัดอิสุรุมุณียวิหาร-เจดีย์เชตะวัน - อนุรธาปุระ - มื้อกลางวัน ณ ภัตตคารอาหาร Margosa Lake Resort - มื้อค่ำ ณ โรงแรมที่พัก
Day 3 - เมืองอนุราธปุระ - สิกิริยา ( 72 กม. 2 ชั่วโมง) -ขึ้นเขาสิกิริยา หรือ พระราชวังลอยฟ้า(ภูเขาสิงห์โต) - พักที่เมืองสิกิริยา - มื้อกลางวัน ณ ภัตตคารอาหาร Tropical Village -มื้อค่ำ ณ โรงแรมที่พัก
Day 4 - เมืองสิกิริยา - ชมถ้ำดัมบูล่า (72 กม. 2 ชม) -Spice Garden In Matale สวนสมุนไพร - เมืองแคนดี้ สักการะพระธาตุเขี้ยวแก้ว - ระบำแคนดี้ -มื้อกลางวัน ณ ภัตตคารอาหาร Heritage -มื้อค่ำ ณ โรงแรมที่พัก
Day 5 - เช้าตรู่..สักการะพระเขี้ยวแก้ว -โรงแรม - เดินทางสู่เมืองกอลล์ Galle Fort ( 221 กม 5 ชั่วครึ่ง ) - นั่งสามล้อ ชมเขตมรดกโลกเมืองเก่าของ เมืองกอลล์ - พักเมืองกอลล์ -มื้อกลางวัน ณ ภัตตคารอาหาร Local -มื้อค่ำ ณ โรงแรมที่พัก
Day 6 - เมืองกอลล์ - กรุงโคลัมโบ (130 กม 2 ชั่วโมงครึ่ง ) - ซิตี้ทัวร์กรุงโคลัมโบ-วัดกัลณียาราชมหาวิหาร วัดคงคาราม วิหารกลางน้ำ วัดฮินดู ตลาด Pettah สนามบินกรุงโคลัมโบ มื้อกลางวัน ณ ภัตตคารอาหาร Rampart Restaurant In Galle มื้อค่ำ ณ Xilaton Chinese
Day 7 - สนามบินโคลัมโบ - สนาบินสุวรรณภูมิ UL402 0115-0620



Day 1สนามบินสุวรรณภูมิ - สนามบินโคลัมโบ UL403 0745 - 0935 กรุงโคลัมโบ - อนุราธปุระ( 170 กม. 4 ชม.) - วัดมิหินตะเล - มื้อกลางวัน ณ ภัตตาคารอาหาร Good wood Plaza - มื้อค่ำ ณ โรงแรมที่พัก


รับท่านที่สนามบินกรุงโคลัมโบ ออกเดินทางไปยัง อนุราธปุระ เป็นเมืองในประเทศศรีลังกา เคยเป็นเมืองหลวงของอาณาจักรสิงหล ปัจจุบันได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกจากยูเนสโก ถือเป็นหนึ่งในเมืองที่มีผู้อยู่อาศัยที่เก่าแก่ที่สุดในโลก มีต้นพระศรีมหาโพธิ์ที่สืบพันธุ์มาจากต้นเดิมที่พุทธคยา

มื้อกลางวัน ณ ภัตตาคารอาหาร Good wood Plaza

วัดมิหินตะเลราชมหาวิหารแห่งเมืองอนุราธปุระ ประเทศศรีลังกาเป็นวัดแห่งแรกที่สร้างในเกาะลังกาหลังจากที่พระพุทธศาสนาเข้ามายังประเทศในพ.ศ.235 ในขณะที่พนะเจ้าเทวานัมปิยติสสะทรงครองเกาะลังกาแห่งนี้ที่มีชื่ออื่นเรียกในอดีตว่าตัมพปัณณิหรือสีหฬทวีป หลังการสังคายนาครั้งที่สามพระอรหันต์มหินทะเถระซึ่งเป็นพระราชโอรสของพระเจ้าอโศกมหาราชแห่งชมพูทวีปและคณะได้เดินทางมายังเมืองอนุราธปุระที่เป็นเมืองหลวงในขณะนั้นแล้วได้พบกับพระเจ้าแผ่นดินเทวนัมปิยะติสสะ ณ มิหินตะเลแห่งนี้ซึ่งตอนนั้นเป็นป่ามะม่วงที่พระเจ้าแผ่นดินมาล่าเนื้อ เมื่อพระองค์ได้พบกับพระอรหันต์มหินทเถระแล้วได้สดับฟังธรรมะจนทรงเลื่อมใสแล้วในที่สุดหันไปนับถือพระพุทธศาสนาจนพระพุทธศาสนาได้กลายเป็นศาสนาประจำชาติแห่งชาวสิงหลตั้งแต่ตอนนั้นเป็นต้นมาถึงทุกวันนี้

มื้อค่ำ ณ โรงแรมที่พัก


Day 2 -สนามบินสุวรรณภูมิ - สนามบินโคลัมโบ UL403 0745 - 0935 กรุงโคลัมโบ - อนุราธปุระ( 170 กม. 4 ชม.) - วัดมิหินตะเล - มื้อกลางวัน ณ ภัตตาคารอาหาร Good wood Plaza - มื้อค่ำ ณ โรงแรมที่พัก

ออกเดินทางไปกราบนมัสการต้นพระศรีมหาโพธิ์ที่เก่าแก่ที่สุดในโลก ซึ่งได้ประดิษฐานมาตั้งแต่เมื่อครั้งสมัยพระเจ้าอโศก มหาราช ราว 2,200 ปีมาแล้ว เป็นหน่อที่พระนางสังฆมิตตาเถรี พระภิกษุณี อดีตราชธิดาของพระเจ้าอโศกมหาราชซึ่งได้นำหน่อพระศรีมหาโพธิ์นี้มาจากตำบลพุทธคยาประเทศอินเดียและเป็นหน่อที่แยกจากต้นพระศรีมหาโพธิ์ต้นแรกที่พระพุทธเจ้า เสด็จประทับนั่งบำเพ็ญจนตรัสรู้อนุตตรสัมโพธิญาณ ต้นพระศรีมหาโพธิ์ต้นนี้เป็นต้นไม้ที่มีอายุนานที่สุดในโลกจนหนังสือกินเนสบุ๊คได้บันทึกไว้

นมัสการเพระเจดีย์รุวัณเวลิสายะถูปารามหรือที่เรียกว่าพระเจดีย์สุวรรณมาลิก ที่ใหญ่และงดงามเป็นต้นแบบพระเจดีย์ทรงโอคว่ า เช่น พระปฐมเจดีย์ ชมโลหะปราสาท 1 ใน 3 แห่งของโลก กราบพระบรมธาตุพระรากขวัญเบื้องขวา (กระดูกไหปลาร้าของพระพุทธเจ้า) ที่วัดถูปาราม

มื้อกลางวัน ณ ภัตตคารอาหาร

วัดอิสุรุมุณิยะ (Isurumuniya Vihara) สร้างขึ้นในพุทธศตวรรษที่3 เชื่อกันว่าพระมหินท์อรหันต์ราช โอรสของพระเจ้าอโศกมหาราช ได้เคยมาจำพรรษาแรกที่วัดแห่งนี้

พระมหาเจดีย์เชตวัน (Jetavanaramaya) ตั้งอยู่ในเมืองอนุราธปุระ (Anuradhapura) ประเทศศรีลังกา เป็นหนึ่งในเจดีย์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกและเป็นศูนย์กลางทางศาสนาที่สำคัญของพุทธศาสนาในยุคโบราณ เจดีย์นี้สร้างขึ้นในช่วงคริสต์ศตวรรษที่ 3 โดยพระเจ้า Mahasena แห่งอนุราธปุระ และถือเป็นหนึ่งในสิ่งก่อสร้างที่ใหญ่ที่สุดที่มนุษย์สร้างขึ้นในยุคนั้น

อนุราธปุระ หรือ อนุราตปุรัม เป็นเมืองในประเทศศรีลังกา เคยเป็นเมืองหลวงของอาณาจักรสิงหล ปัจจุบันได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกจากยูเนสโก

มื้อค่ำ ณ โรงแรมที่พัก



Day 3เมืองอนุราธปุระ - สิกิริยา ( 72 กม. 2 ชั่วโมง) -ขึ้นเขาสิกิริยา หรือ พระราชวังลอยฟ้า(ภูเขาสิงห์โต) - พักที่เมืองสิกิริยา - มื้อกลางวัน ณ ภัตตคารอาหาร Tropical Village -มื้อค่ำ ณ โรงแรมที่พัก

ออกเดินทางเมืองอนุราธปุระ และ สิกิริยา เป็นสองสถานที่สำคัญในศรีลังกาที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์และสถาปัตยกรรมที่น่าทึ่ง โดยเฉพาะการขึ้น เขาสิกิริยา หรือ พระราชวังลอยฟ้า ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวและมรดกโลกที่มีชื่อเสียงอย่างมาก

มื้อกลางวัน ณ ภัตตคารอาหาร Tropical Village

สิกิริยา หรือที่เรียกว่า พระราชวังลอยฟ้า ตั้งอยู่บนยอดภูเขาหินรูปทรงสิงห์โตในภาคกลางของศรีลังกา สถานที่แห่งนี้เป็นที่ตั้งของพระราชวังโบราณและป้อมปราการบนยอดเขาสูง 200 เมตร สร้างขึ้นโดยพระเจ้า กัสยปะ (King Kashyapa) ในคริสต์ศตวรรษที่ 5 โดยมีลักษณะเด่นคือบันไดหินที่นำขึ้นไปสู่ยอดภูเขาผ่านอุ้งเท้าสิงห์ที่สกัดจากหินขนาดยักษ์

มื้อค่ำ ณ โรงแรมที่พัก



Day 4เมืองสิกิริยา - ชมถ้ำดัมบูล่า (72 กม. 2 ชม) -Spice Garden In Matale สวนสมุนไพร - เมืองแคนดี้ สักการะพระธาตุเขี้ยวแก้ว - ระบำแคนดี้ -มื้อกลางวัน ณ ภัตตคารอาหาร Heritage -มื้อค่ำ ณ โรงแรมที่พัก

สิกิริยาเป็นมากกว่าพระราชวังที่สวยงาม เนื่องจากยังทำหน้าที่เป็นป้อมปราการและศูนย์กลางทางศาสนา สถานที่แห่งนี้สะท้อนถึงความเป็นผู้นำและความสามารถในการวางแผนและจัดการทรัพยากรของพระเจ้า กัสยปะ ในการสร้างสิ่งก่อสร้างที่ซับซ้อนและยิ่งใหญ่ในสภาพแวดล้อมธรรมชาติที่ท้าทาย

ชมถ้ำดัมบูล่า เป็นชื่อของพุทธสถานที่สำคัญแห่งหนึ่งของประเทศศรีลังกา ตั้งอยู่บนเขา มีความสูงเหนือระดับน้ำทะเล ๑,๑๑๘ ฟุต ทั้งยังเป็นตำแหน่งที่เกือบจะอยู่กึ่งกลางของเกาะ และอยู่ตรงกลางระหว่างเมืองหลวงเก่าที่สำคัญ ๓ แห่ง คือ เมืองอนุราธปุระ (พุทธศตวรรษที่ ๔ - ๑๖) เมืองโปลนนารุวะ (พุทธศตวรรษที่ ๑๗ - ๑๘) และเมืองแคนดี้ (พุทธศตวรรษที่ ๒๒ - ๒๔) อีกด้วย

มื้อกลางวัน ณ ภัตตคารอาหาร Heritage

Spice Garden in Matale และเมือง แคนดี้ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของศรีลังกาที่ผสานประวัติศาสตร์ ศาสนา และวัฒนธรรมเข้าด้วยกันอย่างลงตัว นอกจากจะได้สัมผัสกับธรรมชาติที่งดงามแล้ว ยังได้เรียนรู้เกี่ยวกับสมุนไพร และเข้าร่วมกิจกรรมทางศาสนาและวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ของศรีลังกา

แคนดี้ เป็นเมืองที่มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์และศาสนา เป็นเมืองหลวงสุดท้ายของราชอาณาจักรศรีลังกาก่อนที่อังกฤษจะเข้ายึดครอง และได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกโดย UNESCO เมืองแคนดี้ตั้งอยู่ในหุบเขาล้อมรอบด้วยป่าเขียวขจีและทะเลสาบแคนดี้ที่สวยงาม เป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยวที่สนใจประวัติศาสตร์และธรรมชาติ

วัดพระธาตุเขี้ยวแก้ว (Temple of the Sacred Tooth Relic) หนึ่งในสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่สุดในศรีลังกาคือ วัดพระธาตุเขี้ยวแก้ว (Sri Dalada Maligawa) ซึ่งเป็นที่บรรจุพระเขี้ยวแก้วของพระพุทธเจ้า พระธาตุเขี้ยวแก้วนี้ถือเป็นสมบัติศักดิ์สิทธิ์และเป็นสัญลักษณ์ของการปกครองที่ถูกต้องตามพุทธศาสนาในศรีลังกา

ระบำแคนดี้ เป็นหนึ่งในศิลปะการแสดงที่โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ของศรีลังกา การเต้นรำนี้มีต้นกำเนิดในราชวงศ์แคนดี้ โดยเน้นการเคลื่อนไหวที่สง่างาม การสวมใส่เครื่องแต่งกายที่มีสีสัน และการประดับด้วยอัญมณีและหน้ากากที่สวยงาม

มื้อค่ำ ณ โรงแรมที่พัก


Day 5เช้าตรู่..สักการะพระเขี้ยวแก้ว -โรงแรม - เดินทางสู่เมืองกอลล์ Galle Fort ( 221 กม 5 ชั่วครึ่ง ) - นั่งสามล้อ ชมเขตมรดกโลกเมืองเก่าของ เมืองกอลล์ - พักเมืองกอลล์ -มื้อกลางวัน ณ ภัตตคารอาหาร Local -มื้อค่ำ ณ โรงแรมที่พัก

วัดพระเขี้ยวแก้ว เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่สุดแห่งหนึ่งในศรีลังกา เนื่องจากเป็นที่ประดิษฐานของพระเขี้ยวแก้วของพระพุทธเจ้า พระธาตุเขี้ยวแก้วนี้ถือเป็นสัญลักษณ์สำคัญของศาสนาพุทธในศรีลังกาและเป็นสมบัติล้ำค่าที่แสดงถึงความสัมพันธ์ระหว่างศาสนาและการปกครองในอดีต

การสักการะพระเขี้ยวแก้วถือเป็นกิจกรรมสำคัญสำหรับพุทธศาสนิกชนและนักท่องเที่ยวที่มาเยือนศรีลังกา นักท่องเที่ยวจะได้เข้าร่วมพิธีสวดมนต์ ซึ่งจัดขึ้นวันละสามครั้ง และสัมผัสบรรยากาศของการนมัสการที่เงียบสงบภายในวัด

ภายในวัดยังมีสถาปัตยกรรมที่งดงามและลวดลายศิลปะที่สะท้อนถึงความเจริญรุ่งเรืองของศิลปะและวัฒนธรรมในยุคของราชวงศ์แคนดี้ นอกจากนี้ยังมีพิพิธภัณฑ์ที่จัดแสดงวัตถุทางศาสนาและประวัติความเป็นมาของวัดและพระเขี้ยวแก้ว

มื้อกลางวัน ณ ภัตตคารอาหาร Local

เดินทางสู่เมืองกอลล์ Galle Fort นั่งสามล้อ ชมเขตมรดกโลกเมืองเก่าของ เมืองกอลล์ เมืองกอลล์ เป็นเมืองท่าที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานและเป็นที่ตั้งของ ป้อมปราการเมืองกอลล์ (Galle Fort) ซึ่งได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกโดย UNESCO ในปี 1988 เมืองนี้มีสถาปัตยกรรมที่ผสมผสานระหว่างสไตล์ยุโรปและเอเชีย โดยเฉพาะอย่างยิ่งสถาปัตยกรรมแบบดัตช์ที่ยังคงสภาพดีมาก

การนั่ง สามล้อ เป็นวิธีที่สนุกและสะดวกสบายในการสำรวจเมืองกอลล์ นักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสบรรยากาศของเมืองเก่าที่มีความเป็นเอกลักษณ์ ชมสถาปัตยกรรมโบราณและวิถีชีวิตของชาวเมือง

มื้อค่ำ ณ โรงแรมที่พัก



Day 6เมืองกอลล์ - กรุงโคลัมโบ (130 กม 2 ชั่วโมงครึ่ง ) - ซิตี้ทัวร์กรุงโคลัมโบ-วัดกัลณียาราชมหาวิหาร วัดคงคาราม วิหารกลางน้ำ วัดฮินดู ตลาด Pettah สนามบินกรุงโคลัมโบ มื้อกลางวัน ณ ภัตตคารอาหาร Rampart Restaurant In Galle มื้อค่ำ ณ Xilaton Chinese

ออกเดินทางกรุงโคลัมโบ เที่ยวชมวิถีชีวิต ความเป็นอยู่ของชาวเมืองกรุงโคลัมโบ

มื้อกลางวัน ณ ภัตตคารอาหาร Rampart Restaurant In Galle

วัดกัลณียาราชมหาวิหาร ตั้งอยู่ในเขตกัลณียา ไม่ไกลจากตัวเมืองโคลัมโบ วัดนี้เป็นหนึ่งในสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่สุดในศรีลังกา เชื่อกันว่าพระพุทธเจ้ามาเยือนที่นี่เมื่อประมาณ 2,500 ปีที่แล้ว

วัดกัลณียาราชมหาวิหารโดดเด่นด้วยพระเจดีย์สีขาวขนาดใหญ่และจิตรกรรมฝาผนังที่บอกเล่าเรื่องราวในพระพุทธศาสนา รวมถึงชีวิตของพระพุทธเจ้า ภายในวิหารยังประดิษฐานพระพุทธรูปที่สำคัญและมีบรรยากาศสงบและเป็นมงคล ทำให้วัดนี้เป็นสถานที่สำคัญที่ชาวศรีลังกาและนักท่องเที่ยวเดินทางมานมัสการ ทุกปีในเดือนมกราคม วัดนี้จัดงานแห่

วัดคงคาราม เป็นหนึ่งในวัดที่มีความสำคัญและเป็นที่รู้จักมากที่สุดในโคลัมโบ วัดนี้มีความหลากหลายทางวัฒนธรรมและศิลปะ โดยผสมผสานสถาปัตยกรรมแบบศรีลังกา ไทย อินเดีย และจีนเข้าด้วยกัน

ภายในวัดมีพระพุทธรูปขนาดใหญ่ที่สวยงาม โบสถ์ เจดีย์ และพิพิธภัณฑ์ที่รวบรวมวัตถุโบราณและศิลปวัตถุที่มีคุณค่าทางประวัติศาสตร์ นอกจากนี้วัดคงคารามยังเป็นศูนย์กลางการศึกษาพุทธศาสนาและจัดกิจกรรมทางศาสนาหลายประเภท วัดนี้ตั้งอยู่ใกล้กับทะเลสาบเบร่า (Beira Lake) ทำให้มีทิวทัศน์ที่งดงาม และบรรยากาศที่เงียบสงบเหมาะสำหรับการนั่งสมาธิ

วิหารกลางน้ำ หรือ Seema Malaka เป็นส่วนหนึ่งของวัดคงคาราม ตั้งอยู่บนทะเลสาบเบร่า วิหารแห่งนี้เป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวและชาวเมือง เนื่องจากตั้งอยู่บนเกาะเล็กๆ ที่ยื่นออกไปในทะเลสาบ มีทิวทัศน์ที่สวยงามและสงบเงียบ

วัดฮินดู ในโคลัมโบเป็นสถานที่สำคัญทางศาสนาของชาวฮินดูในศรีลังกา มีหลายวัดฮินดูที่สวยงาม โดยวัดที่โดดเด่นคือ Sri Kailawasanathan Swami Devasthanam Kovil ซึ่งถือเป็นวัดฮินดูที่เก่าแก่ที่สุดในโคลัมโบ

ตลาด Pettah เป็นตลาดท้องถิ่นที่คึกคักและมีชื่อเสียงในโคลัมโบ เป็นจุดหมายปลายทางที่นักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสกับวิถีชีวิตของชาวศรีลังกา และช้อปปิ้งสินค้าท้องถิ่นหลากหลายประเภท ตั้งแต่เครื่องเทศ ผลไม้ เสื้อผ้าไปจนถึงเครื่องประดับและสินค้าอิเล็กทรอนิกส์

มื้อค่ำ ณ  Xilaton Chinese



Day 7 - สนามบินโคลัมโบ - สนาบินสุวรรณภูมิ  UL402  0115-0620

นำท่านเดินทางไปยังสนามบินโคลัมโบ



ราคาขั้นต่ำ 15 ท่าน ท่านละ 58,500 บาท (รวมทุกอย่าง)

ราคารวม
1 ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ สายการบินศรีลังกา แอร์ไลน์ ตามโปรแกรม(สุวรรณภูมิ-ศรีลังกา-สุวรรณภูมิ) ที่นั่งตามราคาที่นำเสนอค่า
2 โรงแรมที่พักตามที่ระบุ หรือเทียบเท่า(ห้องละ 2-3 ท่าน) พร้อมอาหารเช้า
3 มีไกด์ท้องถิ่นศรีลังกา(พูดอังกฤษ English Speaking National guide) คอยต้อนรับ และนำเที่ยวตามรายการ
4 มีหัวหน้าทัวร์ไทย(ไกด์ไทย) เดินทางพร้อมคณะ และดูแลท่านตลอดการเดินทาง
5 ค่ารถปรับอากาศนาเที่ยวตามระบุไว้ในรายการพร้อมคนขับรถ กฎหมายไม่อนุญาตให้คนขับรถเกิน 12 ช.ม./วัน
6 ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามที่ระบุไว้ในรายการ(ไม่สามารถคืนเป็นเงินได้ เนื่องจากบริษัทฯ ต้องจองและซื้อตั๋วล่วงหน้า)
7 ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง (เสียชีวิต/อวัยวะ)วงเงิน 1,000,000 บาท/ท่าน (ตามเงื่อนไขกรมธรรม์)
8 ค่าทิปไกด์ท้องถิ่นศรีลังกา(พูดไทย) และคนขับรถ /ตลอดการเดินทาง
9 ค่าทิปไกด์ไทย(หัวหน้าทัวร์ไทย)  ลูกค้าจ่ายทิป /ตลอดการเดินทาง
10 ค่าวีซ่าศรีลังกา

ติดต่อ
เนตรนภา แก้วแสงธรรม (หริ่น) โทร 083-035-9755
เบญจมาศ เกียรติดำรง  (หมวย) โทร 081-566-2214
Website: www.seeyouagain-europe.com
Email : info.seeyouagain@gmail.com