ทัวร์ส่วนตัวยุโรป (GER023) เยอรมัน - ออสเตรีย (6 วัน 5 คืน)

ทัวร์ส่วนตัวยุโรป (GER023) เยอรมัน - ออสเตรีย  (6 วัน 5 คืน) 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ทัวร์ส่วนตัวยุโรป เยอรมัน - ออสเตรีย  (6 วัน 5 คืน) เหมาะกับทริปเอเย่นต์ทัวร์ นำไปขายต่อ ครบไฮไลต์ และสวยที่สุดในเส้นทาง

1 มิวนิค - เที่ยวชมเมือง

วันนี้รับท่าน ณ สนามบินมิวนิค และพาเที่ยวเมืองมิวนิคเต็มวัน Munich เป็นเมืองร่ำรวยที่สุดเมืองหนึ่งของเยอรมัน และเป็นเมืองศูนย์กลางผลิตรถ BMW และเป็นเมืองหลวงของรัฐบาวาเรีย ใหญ่เป็นอันดับสามของประเทศ (รองจากเบอร์ลินและฮัมบูร์ก) หนึ่งในเมืองที่มั่งคั่งที่สุดของยุโรป เมืองแห่งเทศกาลเบียร์และคอบอล เป็นเมืองชอปปิ้งถูกใจนักท่องเที่ยว มีแหล่งชอปปิ้งมากมาย และสีสันแห่งเมืองเศรษฐกิจ


เดินเล่นเมืองเก่าย่าน Marienplatz ลานคนเดิน เสาพระแม่มารีทองคำ หอนาฬิกาสูง 85 เมตร ที่มีตุ๊กตาเกือบเท่าคนจริงเต้นระบำกว่า 32 ตัว และ “มิวนิคเรสซิเด้นท์” (ด้านนอก)

ชม “โชว์รูม BMW” นวตกรรมรุ่นใหม่ของ BWM ที่ตั้งอยู่ตรงข้ามโอลิมปิคสเตเดี้ยมพาร์ค และพระราชวังนิมเฟนเบิร์ก ชอปปิ้ง ณ ย่าน Odeonsplatz และ Karlplatz ตามอัธยาศัยเพื่อซื้อของฝากก่อนกลับเมืองไทย

หากไม่ต้องการชมเมืองมิวนิคในวันนี้ อาจจะเลือก day trip ไป Augsburg ระยะทาง 80 กม. แบบไปเช้าเย็นกลับ เมืองนี้เป็นเมืองยุคกลาง หนึ่งในเมืองเส้นทางถนนสายโรแมนติกแห่งเยอรมัน
 


2 มิวนิค - หมู่บ้านชวานสเกา - ปราสาทนอยชวานสไตน์

 



ได้เวลานำท่านไปเปิดจินตนาการประหนึ่งเป็นตัวละครในเทพนิยายที่หมู่บ้านชวานสเกา (Schwangau Village) อันเป็นที่ตั้งของ ปราสาทนอยชวานสไตน์ (Neuschwanstein Castle) (120 ก.ม./ 1 ชม. 45 นาที) ที่สร้างโดยพระเจ้าลุดวิกที่ 2 กษัตริย์ผู้หลงใหลในศิลปะสร้างปราสาทหลังนี้ด้วยความรักและความปลาบปลื้มที่มีต่อ นายริชาร์ด วากเนอร์ นักประพันธ์เพลงชาวเยอรมัน ซึ่งต่อมาเป็นต้นแบบของปราสาทในเทพนิยายชื่อดัง ของ Walt Disneys ที่ทุกคนคุ้นตา

ได้เวลานำท่านก้าวเข้าสู่ ปราสาทนอยชวานสไตน์ (Neuschwanstein Castle) ที่ได้รับการยกย่องว่ามีความงดงามมากที่สุดอีกแห่งหนึ่งในโลกจนได้กลายมาเป็นต้นแบบในการสร้างปราสาทเทพนิยายเจ้าหญิงนิทราที่ สวนสนุกดิสนีย์แลนด์ทั่วโลก ให้ท่านได้ถ่ายภาพกับวิวปราสาทที่งดงาม ตามมุมที่ท่านปรารถนา ภายในได้รับการตกแต่งอย่างงดงาม หากใครชื่นชอบภาพวาดฝาผนัง งานประติมากรหรือช่างแกะสลักไม้ฝีมือเยี่ยม ที่นี่น่าจะเป็นอีกแห่งหนึ่งที่ทำให้คุณเพลิดเพลิน แถมยังมีห้องบัลลังก์ ห้องบรรทม ห้องทรงดนตรี ห้องโอเปร่า ท้องพระโรงที่ได้รับการตกแต่งอย่างวิจิตรอย่างด้วยภาพเขียนมากมาย เพลิดเพลินกับปราสาทเต็มอิ่มกันแล้ว ก็ได้เวลานำท่านเดินทางกลับสู่เมืองมิวนิค(120 ก.ม. / 1 . 45 ชม.)


3 มิวนิค - อิปซี - ยอดเขาซุกสปิตเซ่ - มิวนิค

 



เดินทางสู่นำท่านเดินทางสู่เมืองอิปซี (Eibsee) (120 ก.ม./ 2 ชม.) นำท่านขึ้นกระเช้าที่สถานีอิปซี เพื่อขึ้นชมวิวพาโนรามาด้านบน ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (Zugspitze Peak) ภูเขาที่สูงที่สุดในเยอรมัน ไม่ว่าจะหันไปมุมไหน ทิศใด องศาที่เท่าไหร่ ท่านก็ได้ชมบรรยากาศและวิวที่สวยงามไกลสุดสายตา มีเวลาให้ท่านเดินเล่นถ่ายรูป เช็คอินพร้อมลงรูปโพสแคปชั่นเก๋ตามสไตล์ เทือกเขานี้เป็นอีกหนึ่งพรมแดนทางธรรมชาติของเยอรมันและออสเตรีย ถ้าบรรยากาศดีๆ ท้องฟ้าเปิดเฉิดฉาย จากยอดเขานี้ท่านจะมองจะเห็นทิวทัศน์งดงามกว้างไกลไปถึง 4 ประเทศ คือเยอรมัน, ออสเตรีย, อิตาลีและสวิตเซอร์แลนด์ โดยมียอดเขาที่อยู่เคียงกันอีก 3 ยอดคือ แอล์ปสปิตซ์ (Alpspitz), ครอยเซ็ค (Kreuzeck) และแวงค์ (Wank)

กลับสู่พื้นดินด้านล่างและตรงเข้าสู่ เมืองมิวนิค (115 ก.ม./ 2 ชม.) ระหว่างทางแวะถ่ายภาพด้านหน้าของพระราชวังฤดูร้อนนิมเฟนบูร์กและสวนที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งในโลก มีเวลาเพียงพอที่จะให้ทุกท่านได้ชมความงามภายในสวน พร้อมกับถ่ายภาพความงดงามของพระราชวังแห่งนี้ด้วยความอิ่มเอมใจ



4 Hallstatt -5 fingers - เหมืองเกลือ

 

 

วันนี้เดินทางเข้าสู่ประเทศออสเตรีย เริ่มต้นที่เมือง Hallstatt ใช้เวลาเดินทาง 3ชม. หรือประมาณ 250 กม. Hallstatt เป็นเมืองที่ได้ชื่อว่าเป็นเมืองริมทะเลสาบที่สวยที่สุดในโลก และยังเป็นหนึ่งในเมืองท่องเที่ยว ที่ได้รับความนิยมมากเป็นอันดับต้นๆ ของประเทศออสเตรีย โดยเมืองฮัลล์สตัทท์ เป็นเมืองท่องเที่ยวเล็กๆ ที่ตั้งอยู่ทางฝั่งตะวันตกเฉียงใต้ของทะเลสาบฮัลล์สตัทท์ (Lake Hallstatt) ทะเลสาบในเขตภูมิภาคซาลซ์คัมเมอร์กุท (Salzkammergut) ภูมิภาคทางประวัติศาสตร์ที่สำคัญมากแห่งหนึ่งของประเทศออสเตรีย


สำหรับความโดดเด่นของเมืองนั้น สิ่งแรกที่นักท่องเที่ยวจะสัมผัสได้ก็คือความเป็นเมืองชนบทเล็กๆ ที่มีอากาศแสนบริสุทธิ์ เหมาะอย่างยิ่งที่จะเดินทางมาพักผ่อนตากอากาศ และชมทัศนียภาพสวยๆ ของตัวเมืองที่ถูกโอบล้อมไปด้วยทะเลสาบและเทือกเขาสูงตระหง่าน ได้รับการขึ้นทะเบียนให้เป็นมรดกโลกในปี 1997

พาเที่ยวเดินเล่นเมือง Hallstatt ชมโบสถ์ และถ่ายรูป ณ จุดยอดฮิต หากต้องการ พาเข้าชมเหมืองเกลือโบราณ (Salzwelten) ที่มีอายุมากกว่า 7,000 ปี โดยการขึ้นกระเช้าไฟฟ้า ที่ชันมาก และแล่นเร็วมาก เพื่อไปยังเหมืองเกลือที่ตั้งอยู่บนภูเขาที่มีความสูงกว่าระดับน้ำทะเล ประมาณ 838 เมตร หรือเลือกขึ้นกระเช้าไฟฟ้าขึ้นไปยังจุดชมวิวชมธรรมชาติจากมุมสูง (5 Fingers Viewpoint) ด้านบนวิวสวยงามอลังการมาก

5 ซาลซ์บูร์ก - Lake Wolfgang

 



หลังอาหารเช้า ออกเดินทางไปยังเมือง Salzburg ซึ่งอยู่ห่างออกไป 1 ชั่วโมง 10 นาที (72 กิโลเมตร) เพื่อตามรอยภาพยนตร์เพลง ซาวน์ ออฟ มิวสิค พาชมสวนมิราเบลล์ (Mirabell Garden) สถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์เพลง และเห็นวิวเมืองสุดอลังการ เดินไปตามสะพานข้ามแม่น้ำซาลซัคที่มีสีเขียว เพราะมีแร่ธาตุเกลืออยู่มาก และเป็นที่มาของชื่อเมือง Salzburg ที่เคยเป็นศูนย์กลางการค้าเกลือในอดีตนั่นเอง


ชมป้อมโฮเฮนซาลส์เบิร์ก (Festung Hohensalzburg) ที่ตั้งเด่นตระหง่านอยู่บนยอดเขาและเป็นสัญลักษณ์ของเมืองซาลส์เบิร์ก

พาท่านเดินไปบนถนนเกไทรเดร้ (Getreidegasse) ที่มีป้ายชื่อร้านเป็นเหล็กดัดวิจิตรบรรจง ชมบ้านเกิดของโมสาร์ตคีตกวีก้องโลก ณ บ้านเลขที่ 9 บนถนนสายนี้ ของน่าชอปปิ้งของเมืองนี้ คือ ชอคโลแลตโมสาร์ต

จากนั้นพาไปชม Lake Wolfgang (Wolfgangsee Lake) ที่อยู่ห่างออกไปเพียง 36 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทาง 40 นาที Lake Wolfgang เป็นทะเลสาบที่มีความสวยงามและขึ้นชื่ออีกแห่งหนึ่งของออสเตรีย มีน้ำสีเขียวมรกต ขึ้นรถไฟฟันเฟือง Schafbergbahn เพื่อขึ้นสู่ยอดเขา Haus Schafbergspitze ชมวิวทะเลสาบ 3 อันที่ล้อมยอดเขาไว้ นั่นคือ Wolfgangsee, Mondsee และ Attersee


ค้างคืน เวียนนา

 

6 เวียนนา - ถนนคาร์ทเนอร์ - Parndof Outlet กรุงเทพ

 

 

วันนี้เป็นสุดท้ายของทริป เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก


ท่านสู่ถนนคาร์ทเน่อร์ ย่านถนนการค้าที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง มีห้างสรรพสินค้าและร้านค้าต่างๆ มากมาย ชม วิหารเซนต์สเตฟาน ซึ่งตั้งอยู่โดดเด่นเป็นสง่า เป็นสัญลักษณ์ของกรุงเวียนนา เชิญท่านเลือกซื้อหาของฝากจากออสเตรีย อาทิเช่น เครื่องแก้วคริสตัลเจียระไน และของที่ระลึกต่างๆ นั่งจิบกาแฟต้นตำรับแท้ ชมชีวิตผู้คนของชาวเวียนนาตามอัธยาศัย


ท่าน ชมมหาวิหาร เซนต์แมทเทียส และชมพระบรมราชวังสะพานอาพัทเนินเขามหาปราสาทอันเต็มไปด้วยร่องรอยแห่งความเป็นมหาอำนาจของอาณาจักรออตโตร - ฮังกาเรียนในอดีตนำท่าน ช้อปปิ้งแบรนด์เนมอย่างจุใจ ณ ย่าน ถนนคาร์ตเนอร์

บ่าย จากนั้นนำท่านเดินทาง สู่ Parndorf Outlet ให้เวลาท่านได้อิสระ ช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนมมาก มาย อาทิ เช่น GUCCI, BALLY, HUGO BOSS ,BENETTON, BURBERRY, CALVIN KLEIN, CROCS, GEOX, GUESS, LACOSTE , NIKE, OAKLEY, DIESEL และอื่นๆอีกมากมาย

20.00 น. นำท่านเดินทางสู่ สนามบินเวทชาท เพื่อทำคืนภาษี (Tax Refund) และมีเวลาช้อปปิ้งภายในสนามบิน

 

ราคา 

ค่ารถตู้พร้อมคนขับ ราคาวันละ 35,000 บาท

 

ราคารวม

1. ค่ารถตู้พร้อมคนขับ (ราคารวมค่าน้ำมัน ทางด่วน โรงแรมและอาหารของคนขับแล้ว)
2. ค่าประกันการเดินทางแบบกลุ่ม ตามกฏหมายกำหนด คุ้มครองตามเงื่อนไขกรมธรรม์

 

ราคาไม่รวม

1.โรงแรมของท่าน
2.ที่จอดรถ จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเลือกเที่ยวจริง
3.กรณีรถโค้ช ราคาไม่รวม City permit จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเที่ยวจริง, หากมีเอารถลงเรือ Ferry จ่ายเองหน้างานตามจริง
4.ทิปคนขับ ตามพอใจ แนะนำ วันละ 40 ยูโร/คณะ
5.อื่น ๆ ที่ไม่เขียนว่ารวม เช่น อาหารเที่ยงและเย็น ค่ายกกระเป๋า ณ โรงแรมที่พัก ค่าวีซ่าและค่าตั๋วเครื่องบินระหว่างประเทศ ตั๋วท่องเที่ยว จ่ายหน้างานเองตามจริง ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3%
6.หากต้องการหัวหน้าทัวร์ จ่ายเพิ่มวันละ 16,500 บาท ราคารวมโรงแรมและอาหารหัวหน้าทัวร์แล้ว

 

การจ่ายเงิน

• งวด 1 มัดจำ คณะละ 5,350 บาท สามารถจองผ่านบัตรเครดิต ผ่านหน้าระบบเวบไซต์ได้เลย จากนั้นเราจะออกใบจองทัวร์คอนเฟิร์มให้ท่าน (หากทริปไม่คอนเฟิร์ม จะคืนเงินให้ 100% ภายใน 7 วัน)

• งวดที่ 2 ท่านละ 5,000 บาท ภายใน 7 วัน หลังจากได้รับการคอนเฟิร์มแล้ว

• งวดที่ 3 ท่านละ 25,000 หลังจากวีซ่าผ่านแล้ว หรือ/และก่อนเดินทาง ไม่น้อยกว่า 30 วัน

• งวดที่ 4 ท่านละ ที่เหลือ วันที่ 2 ของทริป หลังจากเราไปรับท่านแล้ว (เพื่อความมั่นใจ)