ทัวร์ส่วนตัวอุบล ตัวเมืองอุบล ใน 1 วัน (สบาย สบาย อุบล)

เหมาะสำหรับคนที่อยากเที่ยวแค่ในตัวเมือง จ. อุบลราชธานี อาจจะมีเวลาไม่มากนัก และไม่อยากเหนื่อย พาเที่ยวสถานที่สำคัญ วัด และแหล่งที่ห้ามพลาด แบบสบายๆ ในอำเภอเมืองอุบล ไม่ออกนอกเขตอำเภอ



วันแรกของการเดินทาง - อุบลราชธานี - วัดหนองบัว - วัดบ้านนาเมือง - หาดคูเดื่อ - ศาลหลักเมือง - วัดหนองป่าพง - วัดป่านานาชาติ - ร้านจันหอม

8.00 น.นำท่านสู่ "วัดหนองบัว" ชมพระธาตุเจดีย์ศรีมหาโพธ์ที่จำลองแบบมาจาก เจดีย์พุทธคยา สถานที่ตรัสรู้ของพระพุทธเจ้า ในประเทศอินเดีย สร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2500 มีความหมายถึงการครบรอบ 25 ศตวรรษของพุทธศาสนา


หลังจากนั้นนำท่านชม "วัดบ้านนาเมือง" หรือวัดสระประสานสุข ชมพระอุโบสถที่สร้างเป็นรูปเรือสุพรรณหงส์ ตบแต่งด้วยเซรามิกอย่างสวยงาม



นำท่านสู่ทุ่งศรีเมือง เพื่อสักการะ "ศาลหลักเมือง" และ "วัดทุ่งศรีเมือง" ที่มีหอไตรกลางน้ำ และภาพเขียนจิตรกรรมฝาผนังที่งดงาม เก่าแก่


12.00 น. รับประทานอาหารที่ "หาดคูเดื่อ" ริมฝั่งแม่น้ำมูล


13.00 น. นำท่านสู่ อ.วาริณชำราบ นำท่านสู่วัดหนองป่าพง ที่มีสาขากว่า 300 แห่ง ทั่วโลก ชม พระอุโบสถ เจดีย์โพธิญาณ หอระฆัง กุฎิหลวงปู่ชา


จากนั้นนำชม "วัดป่านานาชาติ" 1 ในวัดสาขาของวัดหนองป่าพง เมื่อปี พ.ศ.2518 มีบุคคลต่างประเทศ ที่เลื่อมใสในพุทธศาสนา มาอุปสมบทเป็นพระภิกษุจำนวนมาก วัดนี้อาจไม่มีสิ่งปลูกสร้างที่สวยงามเหมือนวัดอื่น แต่ร่มรื่นเหมาะสำหรับการปฏิบัตธรรม


หลังจากนั้นนำท่านสู่ “ร้านจันหอม” ร้านตั้งอยู่ในบรรยากาศท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม ร่มรื่นเลือกนั่งจิบกาแฟแบบสบายๆ มีจุดให้ถ่ายรูปสวยๆมากมาย ชมการทอผ้าไหมแท้ๆของชาวอุบลราชธาชธานี
ได้เวลาอันสมควรนำท่านสู่สนามบิน

หากท่านไม่เน้นไหว้พระ สามารถเลือกเที่ยว ขรัวน้อยชีทวน / บ้านปะอาว หมู่บ้านทำเครื่องทองเหลือง / หมู่บ้านศิลปาชีพยางน้อย เพื่อชมการทำผ้าไหม หรืออื่นๆ ตามอัธยาศัย TRIP PLANNER ของเรา จะดูจัดทริปในอำเภอให้ตามต้องการ

(รายการนี้สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม )

ราคา

  • 2,000 บาท / รถตู้พร้อมคนขับ 1 วัน (นั่งได้ 9 ท่าน)
  • บริการไม่เกินวันละ 10 ชม. ต่อวันเพื่อความปลอดภัยของคณะ 


ราคาไม่รวม

  • น้ำมันเติมเองตามจริงเริ่มต้นทริปจากออฟฟิศอุบลราขธานี
  • ราคาไม่รวมภาษีมูลเพิ่ม
  • ราคาไม่รวมโรงแรมคนขับ
  • ค่าโรงแรมจัดให้ตามงบประมาณของท่าน + ค่าบริการจอง 500 บาท
  • หัวหน้าทัวร์วันละ 1,500 บาท
  • ค่าอาหารจัดให้ตามงบประมาณของท่าน
  • ค่าเข้าชมสถานที่ จัดให้ตามงบประมาณของท่าน

การจองและจ่ายเงิน

หลังจากท่านจ่ายเงินผ่าน บัญชีธนาคารของบริษัท หรือ คลิกจ่ายเงินออนไลน์แล้ว กรุณาส่งชื่อบริษัท สำหรับออกใบแจ้งหนี้ และใบกำกับภาษีมาที่ เบญจมาศ เกียรติดำรง  (หมวย) โทร 081-566-2214 benjamas.seeyouagain@gmail.com  LINE http://line.me/ti/p/~muay_milk