ทัวร์ส่วนตัวอุบล ตะลุยทุ่งดอกไม้ในอุบล (เฉพาะเดือนตุลาคม - ธันวาคม)

ปลายฝนต้นหนาว บรรยากาศแสนดี มีดอกไม้บาน หาคู่รักที่น่ารักๆ สักคน แล้วบินมาอุบล มาชมดอกไม้เป็นทุ่งๆ ให้มีให้เลือกหลายทุ่งเลย นอนกางเต้นท์ ถูกใจไหม ^_^


วันแรกของการเดินทาง - สนามบินอุบล - ไหว้พระในอุบล - เลือกทุ่งดอกไม้ที่ต้องการ

หลังจากเรารับท่าน ณ สนามบิน หรือตามจุดหมายกำหนดแล้ว พาไหว้พระในจังหวัดอุบลราชธานี ได้แก่ วัดป่าใหญ่ วัดทุ่งศรีเมือง ซึ่งเป็นวัดคู่บ้านคู่เมืองชาวอุบลราชธานี

จากนั้น ช่วงเดือนตุลาคม - ธันวาคม ของทุกปี ท่านสามารถเลือกเที่ยวทุ่งดอกไม้ที่สวยงาม ตามธรรมชาติ ในจังหวัดอุบลได้ตามนี้ (ท่านสามารถเลือกได้กี่แห่ง แต่ต้องอยู่ในเงื่อนไข บริการ 10 ชม./วัน)

1 ทุ่งดอกไม้ ภูสมุย จ. อุบลราชธานี อยู่ที่ อ. สำโรง นักท่องเที่ยวสามารถติดต่อได้โดยตรงที่องค์การบริหารส่วนตำบลสำโรง โดยจะมีเจ้าหน้าที่นำทาง ลูกหาบ บริการรถนำเที่ยว เรือพาเที่ยวชมแม่น้ำโขง และเต็นท์ให้เช่าด้วย โดยนักท่องเที่ยวต้องติดต่อล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วันก่อนเดินทาง

ทุ่งดอกไม้นี้ ตั้งอยู่ห่างจากจุดพักแรมประมาณ 100 เมตรเท่านั้น ลักษณะเป็นลานหินโล่งๆ สลับกับก้อนหินและเสาหินที่มีลักษณะแปลกตามากมายตามแต่จะจินตนาการ ส่วนดอกไม้ที่พบบนลานหิน ได้แก่ ดอกไม้ดินต่างๆ เช่น ดอกกระดุมเงิน ดุสิตา จอกบ่วาย หญ้าหมู่ดาว สร้อยสุวรรณา ทิพเกสร รวมถึง กล้วยไม้แดงอุบลฯ ซึ่งเป็นกล้วยไม้เฉพาะถิ่นที่พบได้ในจังหวัดอุบลราชธานีเท่านั้น นอกจากทุ่งดอกไม้งามแล้ว วิวบนยอดภูสุมยก็นับว่างดงามไม่แพ้กัน โดยสามารถเดินไปชมจุดชมวิวทุ่งกำพร้าและจุดชมวิวผานกเหาะ  ยามเช้า ณ หน้าผา 2 แห่งนี้มีวิวพระอาทิตย์ขึ้นและทะเลหมอกให้ชม ส่วนผานางคอย นอกจากจะให้ทัศนียภาพอันงดงามในช่วงกลางวันแล้ว ในยามเย็นยังเป็นจุดชมพระอาทิตย์อัสดงอันงดงามอีกด้วย

2  ทุ่งดอกไม้ ป่าดงนาทาม ติดต่อ องค์การบริหารส่วนตำบลนาโพธิ์กลาง ได้จัดมัคคุเทศก์ ลูกหาบ เต้นท์ ผ้าห่ม ถุงนอน รถรับส่ง และอาหารไว้อย่างพร้อมสรรพ 

ป่านดงนาทาม ตั้งอยู่ทางทิศเหนือของอุทยานแห่งชาติผาแต้ม เป็นบริเวณที่มีพื้นที่ราบสูงสลับกับภูเขาหินทรายกระจายอยู่ทั่วไป โดยเฉพาะบริเวณพลาญหินถ้ำไฮ ซึ่งเป็นบริเวณที่มีทุ่งดอกไม้ และดอกไม้ที่เกิดจากซอกหินให้นักท่องเที่ยวชื่นชมกันในช่วงฤดูหนาว โดยทุ่งดอกไม้ดินที่เด่น ๆ ของป่าดงนาทามที่พบเห็นได้ทั่วไป ได้แก่ ดุสิตา สร้อยสุวรรณา ทิพเกสร กระดุมเงิน ส่วนดอกไม้ที่ขึ้นตามซอกหินต่าง ๆ ได้แก่ หยาดน้ำค้าง เหลืองพิสมร เอนอ้า และแดงอุบล นอกจากนี้เมื่อมาเยือนอุทยานแห่งชาติผาแต้ม ไม่ควรพลาดการชมพระอาทิตย์ขึ้นก่อนใครในสยามที่ผาชนะได ชมความมหัศจรรย์ของเสาเฉลียงคู่พร้อมภาพพระอาทิตย์ตกอันงดงาม และน้ำตกห้วยพอก น้ำตกขนาดเล็กที่ลดหลั่นแบบขั้นบันได หากเวลาเที่ยวยังเหลือ ผาแต้มและน้ำตกแสงจันทร์ก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่คุณไม่ควรพลาดการไปเยือน

 
3   ทุ่งดอกไม้ น้ำตกสร้อยสวรรค์ นักท่องเที่ยวสามารถติดต่อได้โดยตรงที่อุทยานแห่งชาติผาแต้ม ซึ่งที่ทำการตั้งอยู่ก่อนถึงน้ำตกประมาณ 20 กม. โดยบริเวณที่ทำการอุทยานฯ จะมีทั้งบ้านพัก จุดกางเต้นท์  เต้นท์สำหรับเช่า รวมทั้งอาหารไว้บริการอย่างครบครัน

จุดชมทุ่งดอกไม้ป่าของน้ำตกสร้อยสวรรค์ ตั้งอยู่ห่างจากตัวน้ำตกด้วยระยะทางประมาณ  800 เมตร ระยะ 2 กิโลเมตร เหนือน้ำตกขึ้นไป ลักษณะเป็นลานโล่ง ๆ สลับกับป่าเบญจพรรณ  ทั้งสองฝั่งของริมห้วย ส่วนดอกไม้ที่พบบนลานหิน ได้แก่ ดอกไม้ดินต่าง ๆ เช่น ดอกกระดุมเงิน ดุสิตา จอกบ่วาย หญ้าหมู่ดาว สร้อยสุวรรณา ทิพเกสร รวมถึงกล้วยไม้แดงอุบลฯ ซึ่งเป็นกล้วยไม้เฉพาะถิ่นที่พบได้ในจังหวัดอุบลราชธานีเท่านั้น นอกจากทุ่งดอกไม้งามซึ่งสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถแล้ว ทรงโปรดที่จะเสด็จมาทอดพระเนตรเป็นประจำแล้ว  ตัวน้ำตกสร้อยสวรรค์ ก็เป็นอีกจุดหนึ่งที่นักท่องเที่ยวที่จะได้ชื่นชมกับความงดงามและสดชื่นของธรรมชาติ


4   ทุ่งดอกไม้ อุทยานแห่งชาติภูจอง-นายอย 

นักท่องเที่ยวสามารถติดต่อได้โดยตรงที่อุทยานแห่งชาติภูจอง-นายอย โดยในอุทยานฯ มีบริการบ้านพัก จุดกางเต้นท์  บริการอาหาร และเจ้าหน้าที่อุทยานคอยอำนวยความสะดวก
 
จุดชมทุ่งดอกไม้ป่าของอุทยานแห่งชาติภูจอง-นายอย อยู่ห่างจากที่ทำการอุทยานในรัศมี 0-2 กม. ลักษณะเป็นลานหินโล่ง ๆ สลับกับป่าเบญจพรรณ ดอกไม้ที่พบบนลานหิน ได้แก่ ดอกไม้ดินต่างๆ เช่น ดอกกระดุมเงิน ดุสิตา จอกบ่วาย หญ้าหมู่ดาว สร้อยสุวรรณา ทิพเกสร  รวมถึง กล้วยไม้แดงอุบลฯ ซึ่งเป็นกล้วยไม้เฉพาะถิ่นที่พบได้ในจังหวัดอุบลราชธานีเท่านั้น นอกจากทุ่งดอกไม้งามแล้ว  น้ำตกห้วยหลวง  แก่งกะเลา  ภูหินด่างก็เป็นจุดท่องเที่ยวที่ไม่ควรพลาด

(รายการนี้สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม )

ราคา

  • 2,000 บาท / รถตู้พร้อมคนขับ 1 วัน (นั่งได้ 9 ท่าน)
  • บริการไม่เกินวันละ 10 ชม. ต่อวันเพื่อความปลอดภัยของคณะ 


ราคาไม่รวม

  • น้ำมันเติมเองตามจริงเริ่มต้นทริปจากออฟฟิศอุบลราขธานี
  • ราคาไม่รวมภาษีมูลเพิ่ม
  • ราคาไม่รวมโรงแรมคนขับ
  • ค่าโรงแรมจัดให้ตามงบประมาณของท่าน + ค่าบริการจอง 500 บาท
  • หัวหน้าทัวร์วันละ 1,500 บาท
  • ค่าอาหารจัดให้ตามงบประมาณของท่าน
  • ค่าเข้าชมสถานที่ จัดให้ตามงบประมาณของท่าน

การจองและจ่ายเงิน

หลังจากท่านจ่ายเงินผ่าน บัญชีธนาคารของบริษัท หรือ คลิกจ่ายเงินออนไลน์แล้ว กรุณาส่งชื่อบริษัท สำหรับออกใบแจ้งหนี้ และใบกำกับภาษีมาที่ เบญจมาศ เกียรติดำรง  (หมวย) โทร 081-566-2214 benjamas.seeyouagain@gmail.com  LINE http://line.me/ti/p/~muay_milk