ทัวร์ส่วนตัวยุโรป (GER020) เยอรมัน เบอร์ลิน ถนนสายโรแมนติก และบาวาเรีย (7 วัน 6 คืน)

ทัวร์ส่วนตัวยุโรป (GER020) เยอรมัน เบอร์ลิน ถนนสายโรแมนติก และบาวาเรีย 7 วัน 6 คืน

ทัวร์ส่วนตัวยุโรป เยอรมัน เบอร์ลิน ถนนสายโรแมนติก และบาวาเรีย 7 วัน 6 คืน โปรแกรมออกแบบไม่เหมือนใคร ทัวร์เบอร์ลินเยอรมัน บวกกับทัวร์แกรนด์เยอรมัน เลือกแต่เมืองสวยในเส้นทางถนนสายโรแมนติก และบาวาเรีย ปกติเราจะเที่ยวแต่แถบมิวนิค บาวาเรีย หรือไม่ก็ถนนสายโรแมนติกไปเลย แต่ทริปนี้ ควบรวม 3 จุดเด่นของแต่ละเส้นทางไว้ด้วยกัน ทริปสุดพิเศษ โปรแกรมถูกใจ

 

การจองตั๋วเครื่องบิน

  กรุงเทพ - เบอร์ลิน
  มิวนิค - กรุงเทพ


Private Tour Berlin Romantic Road Bavaria 7 days 

Day 1 - Berlin, Germany
Day 2 - Postdam - Dresden, Germany
Day 3- Bamberg, Germany - Rothenburg ob der Tauber, Germany
Day 4 - Ingolstadt, Germany - F?ssen, Germany
Day 5 - Neuschwanstein Castle - Schwangau - Linderhof Palace - Ettal
Day 6 - Munich, Germany
Day 7 - Munich - Airport

 


1 - Berlin, Germany       

รอรับท่าน ณ สนามบินเบอร์ลิน วันนี้พาเที่ยวเบอร์ลินเต็มวันทั้งวัน

กรุงเบอร์ลิน เมืองหลวงอันงามสง่าของเยอรมนี หลังจากการรวมประเทศแล้ว เมืองเบอร์ลิน ถูกปรับเปลี่ยนให้เป็นเมืองที่ทันสมัยและมีความพร้อมสำหรับเมืองหลวงใหม่ เที่ยวชมร่องรอยในประวัติศาสตร์แห่งการปกครอง ที่แยกเยอรมนีออกเป็นสองฝั่งระหว่างตะวันตกและออก     

ประตูบันเดนบวร์ก ประตูสัญลักษณ์ของเมือง ด้านบนเป็นรูปปั้นของเทพีแห่งชัยชนะสีทองเด่นตระหง่าน      

อาคารไรช์สตัทด์ อาคารที่ใช้เป็นรัฐสภาแห่งเยอรมนี สร้างขึ้นด้วย ศิลปะอิตาเลียนเรอเนสซองส์ ในปี 1884-1894 อาคารรัฐสภาแห่งนี้ถูกใช้มาตั้งแต่ครั้งสาธารณะรัฐไวมาร์ จนหลังสงครามโลกได้มีการสร้างโดมแก้วครอบตัวอาคารโดยสถาปนิกชื่อก้องโลกชาวอังกฤษ เซอร์นอร์แมน-ฟอสเตอร์ หากมีเวลาให้ท่านเดินขึ้นชมวิวทิวทัศน์ของกรุงเบอร์ลินบนโดมแก้วที่คลาคล่ำไปด้วยนักท่องเที่ยวมารอเข้าคิวทุกวัน       

จัตุรัสโพสต์แดมเมอร์ (Potsdamer Platz) เมืองใหม่ที่ถูกสร้างขึ้นให้มีขนาดใหญ่และทันสมัยแห่งหนึ่งในยุโรป ใช้เงินทุนกว่า 4 พันล้านเหรียญยูโร ภายในประกอบไปด้วย ตึกที่ทำการของ Sony

ชม เบอร์ลินโดม มหาวิหารโปรเตสแตนต์ที่ใหญ่ที่สุดในเยอรมนี สร้างในระหว่างปี 1894-1905 ในรูปแบบสไตล์อิตาเลียนเรอเนสซองส์ 

ดินเนอร์ ณ ย่าน TV TOWER หรือ ช้อปปิ้งย่าน เดอะคัวฟัวชเตนดัม หรือที่ชาวเมืองเรียกกันติดปากว่า “คูดัม” ถนนช้อปปิ้งและย่านธุรกิจอันดับ 1 ของกรุงเบอร์ลิน และดินเนอร์ง่ายๆ ที่นี่

 


2 - Postdam - Dresden, Germany

ช่วงเช้า ชม อีสต์-ไซด์-แกลลอรี่ ที่ทิ้งร่องรอยของ กำแพงเบอร์ลิน ฉากต่างๆที่เกิดจากการพลัดพรากของเหตุการณ์วันที่ 13 สิงหาคม 1961 วันเริ่มการสร้างกำแพงที่มีความยาวกว่า 100 ไมล์ สูง 4 เมตร ถูกถ่ายทอดเป็นภาพวาดที่เกิดจากศิลปินกว่า 118 ท่าน บนซากกำแพงกว่า 1,200 หลา ที่จะบอกเล่าเรื่องราวต่างๆแทนคำพูดที่ได้รับการยกย่องว่า เป็นภาพเขียนศิลปะที่ยาวที่สุดในโลก

ชม เช็คพอยท์ชาร์ลี ซึ่งเป็นเขตพรมแดนการปกครองระหว่างอเมริกันและรัสเซีย

จากนั้นเดินทางไปเมือง Postdam เมืองพอสต์ดัม ตั้งอยู่ทางทิศใต้ของเบอร์ลิน เป็นเมืองที่จักรพรรดิ์เฟรดเดอริกมหาราช ประทับอยู่เมื่อครั้งเบอร์ลินและพอสต์ดัมอยู่ภายใต้การปกครองของจักรวรรดิ์ปรัสเซีย

นำท่านเข้าชม พระราชวังซองซูซีส์ ที่ประทับของเฟรดเดอริกมหาราช และยังเป็นที่ฝังพระศพของพระองค์อีกด้วย พระราชวังแห่งนี้ ได้รับการยกย่องว่าเป็นแวร์ซายน์ของเยอรมัน โดดเด่นด้วยการจัดสวนแบบขั้นบันได ภายในเมืองพอสต์ดัม รายล้อมรอบไปด้วยพระราชวังถึง 5 แห่ง และร่มรื่นไปด้วยสวนสวยๆ เป็นที่ชื่นชอบของนักท่องเที่ยวที่ได้มาเยือน

ได้เวลาแล้ว เดินทางไปเมือง Dresden, Germany เมืองที่คนเยอรมันบอกว่า ที่สุดในประเทศเยอรมนี

 



3 - Bamberg, Germany - Rothenburg ob der Tauber, Germany

ช่วงเช้า เที่ยวชมเมืองเดรสเดนอันงดงามมี โบสถ์เฟราเอ่น (Frauenkirche) ที่เก่าแก่ ร่องรอยของการทำลายล้างสมัยสงครามโลกที่กำลังได้รับการบูรณะอย่างเร่งด่วน บริเวณนี้คือฐานรากของเมืองที่วางไว้ตั้งแต่สมัยกลางศตวรรษที่ 11 จนถึงยุคของพระเจ้าออกัสตัส ผู้แข็งแกร่ง ทรงโปรดให้สร้างเมืองในสไตล์แบบบาร็อคขึ้น

เซมเพอร์โอเปร่า (The Semper Opera House) ที่เมืองนี้มีความโดดเด่นอย่างเท่าเทียมกันทั้งด้านสถาปัตยกรรมและดนตรี

พระราชวังสวิงเกอร์ (The Zwinger Palace) ผลงานชิ้นเอกรูปแบบบาร็อคบนฝั่งแม่น้ำเอลเบ้ บริเวณลานได้รับการตกแต่งอย่างงดงามด้วยน้ำพุและรูปปั้นมากมาย โบสถ์ครอยซ์ ที่เก่าแก่ของเมือง กล่าวกันว่ามีชิ้นส่วนเล็กๆ ของไม้กางเขนอันศักดิ์สิทธิ์บรรจุเอาไว้

ชมโบสถ์แห่งราชสำนัก (Hofkirche) พิพิธภัณฑ์ด้านการขนส่ง (Verkehsmuseum) ที่มีการร่างภาพไว้บนฝาผนังนี้ จนในปีค.ศ.1906 ได้มีการวางแผ่นกระเบื้องเคลือบจากไมเซ่น จำนวน 24,000 แผ่นลงไปบนรูป

จากนั้นเดินทางไปเมืองแบมเบิร์ก เมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียง อีกหนึ่งมรดกโลกของเยอรมัน อีกหนึ่งเมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของ แคว้นบาวาเรีย (Bavaria) ประเทศเยอรมัน(Germany)โดยองค์การยูเนสโก Unescoได้บรรจุให้เมืองแบมเบิร์ก(Bamberg) เป็นเมืองมรดกโลกในปี 1993

นำท่านชม เมืองแบมเบิร์ก(Bamberg)ศูนย์กลางของการท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมมากเป็นอันดับต้นๆของประเทศเยอรมัน(Germany) เนื่องจากพื้นที่ส่วนใหญ่ของเมืองนั้นถือว่าเป็นศูนย์รวมทางประวัติศาสตร์ที่มีความโดเด่นทางด้านสถาปัตยกรรมและมรดกทางวัฒนธรรมที่ได้รับการเก็บรักษาไว้เป็นอย่างดีอีกด้วย

นำท่านไปชม อดีตศาลากลางเก่า (Altes Rathaus) ซึ่งตั้งอยู่ในกลางของสะพานที่สร้างขึ้นเพื่อใช้ข้ามแม่น้ำเร็กนิทซ์ (Regnitz River) โดยอาคารถูกสร้างขึ้นในปี ค.ศ. 1386 จากนั้นชมมหาวิหารแบมเบิร์ก (Bamberg Cathedra)หรือชื่อเป็นทางการว่า มหาวิหารแบมแบรกเซนต์ปีเตอร์และเซนต์จอร์จ (Bamberger Dom St. Peter und St. Georg) มีความสำคัญเป็นที่ตั้งของสังฆมณฑลของอัครบาทหลวงแห่งเมืองแบมเบิร์ก (Bamberg) โดยมหาวิหารถูกสร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโรมานเนสก์ สร้างครั้งแรกในปี ค.ศ.1004 โดยจักรพรรดิเฮนรีที่ 2 (Henry II) ซึ่งแล้วเสร็จในปี 1012

จากนั้นเดินทางไป Rothenburg ob der Tauber

 



4 - Ingolstadt, Germany - Fussen, Germany

ช่วงเช้าเดินเที่ยว เมืองโรเทนบวร์กออบเดียร์ เทาเบอร์ (Rothenburg ob der Tauber) เป็นเมืองสวยขนาดเล็กที่ตั้งอยู่ในรัฐบาวาเรีย เป็นเมืองในยุคกลางที่ยังคงสภาพความสวยงามแบบเดิมๆ คือ บ้านเป็นแบบก่ออิฐ มีหลังยอดแหลม สีแดงสด

เมืองเก่าแก่ของจักรวรรดิ์ฟรังค์ ในเขตบาวาเรีย (Bavaria) ประเทศเยอรมนี ปัจจุบันเมืองโรเทนบวร์ก ได้กลายมาเป็นจุดหมายปลายทางที่สำคัญของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก เมืองโรเทนบวร์ก เป็นเมืองโบราณตั้งอยู่ภายในวงล้อมของกำแพงเมือง ถือว่าเป็นเมืองที่ค่อนข้างมีประวัติศาสตร์อันแสนโรแมนติก ของเยอรมนีเช่นกัน อีกทั้งยังเป็นศูนย์กลางเมืองทางประวัติศาสตร์ และแนวกำแพงป้องกันเมืองดั้งเดิมบ่งบอกถึงความรุ่งเรืองของเมืองที่ทำการค้าไวน์, โค, กระบือ และขนสัตว์ ที่มีมาตั้งแต่ ค.ศ.1274 จากนั้น นำท่านเดินชมเมืองเก่าที่สวยงาม เหมือนเดินย้อนไปเมืองแห่งเทพนิยาย จัตุรัสกลางเมือง (Pl?nlein) ในชุมชน มีซอยเล็กซอยน้อย มี ศาลาว่าการเมือง (Rathaus)ศาลากลางจังหวัด รูปทรงเก่า ที่ยังคงไว และอาคารบ้านเรือนสร้างแบบผนังปูนประกอบบนคานไม้ Fachwerk Haus ทางเดินเท้าแคบๆ เล็กๆ เป็นถนนเก่าอัดด้วยก้อนหินตัดเหลี่ยม COBBLE STONE กันล้อรถม้าลื่นในตอนหิมะตก อิสระให้ท่านเดินชมเมืองสวยแห่งนี้ ตามอัธยาศัย ไม่ว่าจะเป็น พิพิธภัณฑ์ของเล่น หอนาฬิกา โดยเฉพาะตามร้านค้าต่างๆ ของเมืองจะมีป้ายร้านค้าที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเมืองนี้

จากนั้นชอปปิ้ง เอ้าทเล็ต Ingolstadt, Germany ที่มีสินค้าแบรนด์เนมลดราคามากมาย และเดินทางไปค้างคืนที่เมืองฟุตเซ่น เดินเล่นในตัวเมือง Fussen และรับประทานอาหารเย็นที่นี่

 



5 Neuschwanstein Castle - Schwangau - Linderhof Palace - Ettal

เดินทางไปชมความสวยงามของปราสาทนอยชวาสไตน์ (Neuschwanstein Castle) ปราสาทที่ดังที่สุดของเยอรมัน และเป็นต้นแบบของปราสาทดิสนีย์ สร้างโดยคิงส์ ลุดวิด ตัวปราสาทตั้งอยู่บนเนินเขา ต้องขี่ม้า เดิน หรือนั่งรถบัสขึ้นไป ให้บรรยากาศเหมือนกลับไปสู่ยุคโบราณ ด้านบนปราสาทเห็นวิวทิวน์สุดลูกหูลูกตา ชมด้านในปราสาทซึ่งสร้างอย่างอลังการ

วันนี้พาไปชมปราสาทที่สวยงามมากอีกแห่ง คือ Linderhof Palace ซึ่งตั้งอยู่ในป่า ตั้งอยู่ใกล้เมืองโอเบอร์อัมเมอร์เกาทางตะวันตกเฉียงใต้ของแคว้นบาวาเรีย เป็นวังที่เล็กที่สุดที่สร้างโดยพระเจ้าลุดวิกที่ 2 แห่งบาวาเรีย และเป็นปราสาทหลังเดียวที่สร้างเสร็จสมบูรณ์

จากนั้นเดินทางไปเที่ยวเมืองโอเบอรามาเกา (Oberammergau) เป็นเมืองเล็กที่น่ารักมาก ๆ ท่านจะเพลิดเพลินกับอาคารบ้านเรือนที่ประดับไปด้วยภาพเขียนสีเกี่ยวกับคริสตศาสนาที่สวยงามมาก

จากนั้นชมโบสถ์เก่าแก่ของแคว้นนี้ Ettal, Germany และเดินทางไปเมือง Garmisch Partenkirchen ค้างคืนที่ Garmisch Partenkirchen

 


6 - Garmisch-Partenkirchen - Munich, Germany

Garmisch-Partenkirchen เป็นเมืองท่องเที่ยวและเมืองสกีรีสอร์ทชื่อดัง พาเดินเที่ยวเมือง Garmisch-Partenkirchen

และหากอากาศดี และกระเช้าเปิด พานั่งกระเช้าขึ้นสู่ยอดเขา Zugspitze ซึ่งเป็นยอดเขาที่สูงที่สุดในเยอรมัน มีความสูงระดับ 2,994 เมตร ชมวิวทิวทัศน์ของเทือกเขาที่สวยงาม รับประทานอาหารบนยอดเขาท่ามกลางวิวอันงดงาม

พาเดินทางไปเมืองมิวนิค (Munich) เป็นเมืองร่ำรวยที่สุดเมืองหนึ่งของเยอรมัน และเป็นเมืองศูนย์กลางผลิตรถ BMW และเป็นเมืองหลวงของรัฐบาวาเรีย ใหญ่เป็นอันดับสามของประเทศ (รองจากเบอร์ลินและฮัมบูร์ก) หนึ่งในเมืองที่มั่งคั่งที่สุดของยุโรป เมืองแห่งเทศกาลเบียร์และคอบอล เป็นเมืองชอปปิ้งถูกใจนักท่องเที่ยว มีแหล่งชอปปิ้งมากมาย และสีสันแห่งเมืองเศรษฐกิจ

ชอปปิ้ง ณ ย่าน Odeonsplatz และ Karlplatz ตามอัธยาศัยเพื่อซื้อของฝากก่อนกลับเมืองไทย

เดินเล่นเมืองเก่าย่าน Marienplatz ลานคนเดิน เสาพระแม่มารีทองคำ หอนาฬิกาสูง 85 เมตร ที่มีตุ๊กตาเกือบเท่าคนจริงเต้นระบำกว่า 32 ตัว และ “มิวนิคเรสซิเด้นท์” (ด้านนอก) และดินเนอร์แถบนี้

 



7 - Munich - Airport

ช่วงเช้า ชม พระราชวังนิมเฟนเบิร์ก ตั้งอยู่ที่มิวนิคในแคว้นบาวาเรียในประเทศเยอรมนี นิมเฟนเบิร์กเป็นวังฤดูร้อนของพระราชวงศ์ผู้ปกครองบาวาเรีย ผู้ริเริ่มสร้างปราสาทคือเฟอร์ดินานด์ มาเรีย เจ้าชายอีเล็คเตอร์แห่งบาวาเรีย และ เฮ็นเรียตตา อเดลเลดแห่งซาวอยตามแบบของสถาปนิกอากอสติโน บาเรลลิในปี ค.ศ. 1664 หลังจากทรงมีพระโอรสองค์แรก, แม็กซิมิลเลียน ที่ 2 เอ็มมานูเอลเจ้าชายอีเล็คเตอร์แห่งบาวาเรีย ส่วนกลางของวังสร้างเสร็จในปี ค.ศ. 1675

จากนั้น “โชว์รูม BMW” นวตกรรมรุ่นใหม่ของ BWM ที่ตั้งอยู่ตรงข้ามโอลิมปิคสเตเดี้ยมพาร์ค BMW MUSEUM จะบอกเล่าประวัติศาสตร์ความเป็นมาของรถBMW (BAVARIAN MOTOR WORKS) ซีรี่ส์ต่างๆ ตั้งแต่รุ่นโบราณจนมาถึงรุ่นปัจจุบัน...ชมโลกของ BMW หรือ BMW Welt ในภาษาเยอรมัน หรือ BMW World ในภาษาอังกฤษเป็นอาคารเอนกประสงค์ของ BMW มีทั้งนิทรรศการ BMW มอเตอร์โชว์เป็นทั้งที่ให้บริการลูกค้าของ BMW เป็นทั้งโชว์รูม และ ศูนย์จำหน่าย BMW มีภัตตาคาร ร้านอาหาร ค้อฟฟี่ช้อป และร้านขายของที่ระลึกของ BMW ไว้บริการลูกค้า

พาเดินชม โอลิมปิคสเตเดี้ยมพาร์ค หากต้องการ และรับประทานอาหารเย็น

จากนั้น พาท่าน ส่ง สนามบิน ตามเวลากำหนด

 

ราคา

ค่ารถตู้พร้อมคนขับ ราคาวันละ 35,000 บาท

 

ราคารวม

1. ค่ารถตู้พร้อมคนขับ (ราคารวมค่าน้ำมัน ทางด่วน โรงแรมและอาหารของคนขับแล้ว)
2. ค่าประกันการเดินทางแบบกลุ่ม ตามกฏหมายกำหนด คุ้มครองตามเงื่อนไขกรมธรรม์

 

ราคาไม่รวม

1.โรงแรมของท่าน
2.ที่จอดรถ จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเลือกเที่ยวจริง
3.กรณีรถโค้ช ราคาไม่รวม City permit จ่ายเป็นรายครั้งไป ตามโปรแกรมท่านเที่ยวจริง, หากมีเอารถลงเรือ Ferry จ่ายเองหน้างานตามจริง
4.ทิปคนขับ ตามพอใจ แนะนำ วันละ 40 ยูโร/คณะ
5.อื่น ๆ ที่ไม่เขียนว่ารวม เช่น อาหารเที่ยงและเย็น ค่ายกกระเป๋า ณ โรงแรมที่พัก ค่าวีซ่าและค่าตั๋วเครื่องบินระหว่างประเทศ ตั๋วท่องเที่ยว จ่ายหน้างานเองตามจริง ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และหัก ณ ที่จ่าย 3%
6.หากต้องการหัวหน้าทัวร์ จ่ายเพิ่มวันละ 16,500 บาท ราคารวมโรงแรมและอาหารหัวหน้าทัวร์แล้ว

 

การจ่ายเงิน

• งวด 1 มัดจำ คณะละ 5,350 บาท สามารถจองผ่านบัตรเครดิต ผ่านหน้าระบบเวบไซต์ได้เลย จากนั้นเราจะออกใบจองทัวร์คอนเฟิร์มให้ท่าน (หากทริปไม่คอนเฟิร์ม จะคืนเงินให้ 100% ภายใน 7 วัน)

• งวดที่ 2 ท่านละ 5,000 บาท ภายใน 7 วัน หลังจากได้รับการคอนเฟิร์มแล้ว

• งวดที่ 3 ท่านละ 25,000 หลังจากวีซ่าผ่านแล้ว หรือ/และก่อนเดินทาง ไม่น้อยกว่า 30 วัน

• งวดที่ 4 ท่านละ ที่เหลือ วันที่ 2 ของทริป หลังจากเราไปรับท่านแล้ว (เพื่อความมั่นใจ)