โรงแรมลายทอง

โรงแรมลายทอง

ตั้งอยู่ในตัวเมืองอุบลราชธานี และเป็นที่พักอันเหมาะเจาะลงตัวสำหรับผู้ที่ต้องการเที่ยวชมอุบลราชธานี และแหล่งท่องเที่ยวในบริเวณใกล้เคียง ท่านสามารถเดินทางไปยังที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ได้อย่างง่ายดาย เพราะอยู่ห่างจากสนามบินเพียง 2 km

สำหรับผู้ที่รักการท่องเที่ยวผจญภัย Sunpasitthiprasong Hospital, Country of Arts (3D Gallery), Ubonrak-Thonburi Hospital เป็นเพียงตัวอย่างของสถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมายที่นักท่องเที่ยวเดินทางไปสัมผัสได้ โรงแรมลายทอง มีบริการที่สมบูรณ์แบบและสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นอย่างครบครัน เพื่อคอยเติมความสดชื่นให้แก่ผู้เข้าพัก เมื่อเข้าพักที่นี่ ผู้เข้าพักทุกท่านจะได้รับบริการสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการไปรษณีย์, บริการแท็กซี่ ที่พักมีห้องพักบรรยากาศดีกว่า 124 ห้อง ไม่ว่าจะพักห้องไหน ท่านก็จะได้สลัดความเครียดที่แบกไว้

แล้วเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ อ่างอาบน้ำร้อน, อ่างอาบน้ำร้อน, สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวดของที่พัก เหมาะเจาะอย่างยิ่งต่อการคลายความเหนื่อยล้าในวันอันวุ่นวาย โรงแรมลายทอง เป็นทางเลือกที่ดีต่อใจสำหรับผู้ที่เดินทางไปยังอุบลราชธานี เพราะที่พักให้บริการที่มีแต่ความผ่อนคลายไร้กังวล

ข้อมูลทั่วไป
มาตรฐาน 3 ดาว

จำนวนห้องพัก
124